0938.189.222

RSS Facebook

Tử vi hôm nay (20/5/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình giàu năng lượng, Bọ Cạp nhạy cảm

Ngày chủ nhật (20/5) này sẽ có điều may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?
tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao
(Ảnh minh hoạ: Mai Davikah)

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nồng nàn cảm xúc. Có thể nói với trái tim nồng hậu, cảm thông và yêu sự vui thú, bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc đời và đó là lý do bạn chiếm được nhiều cảm tình từ mọi người.

Trong công việc đừng cố ôm đồm hết tất cả, thay vào đó hãy nhìn ra điểm mạnh của nhân sự và phân công, san sẻ công việc, tạo nên một nhóm vững mạnh. Người quản lí giỏi là người phát huy được sức mạnh tập thể chứ không phải người biết làm tất cả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có những hành động cư xử khác lạ hơn so với mọi ngày, điều này có thể đến do việc bạn phán đoán vấn đề theo cảm tính và tự cho rằng mình đúng. Đừng suy nghĩ quá nhiều vì đó là nguyên nhân khiến tình trạng lo âu, căng thẳng trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí, có thể dẫn đến trầm cảm, vui buồn thất thường, khó kiểm soát được những cảm xúc cực đoan.

Không ai có khả năng làm gì cũng đúng và chuẩn xác ngay từ đầu cả. Vì thế, hãy trân trọng những sai lầm của mình vì chúng là những bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay cẩn thận và dè dặt hơn mọi ngày. Bạn không thích chia sẻ điều gì càng khiến mọi người tò mò và cảm thấy khó hiểu.

Để trưởng thành và tiến bộ, đừng ngại đương đầu với thử thách. Chúng ta có thể học được rất nhiều khi vượt qua nỗi sợ hãi. Bạn sẽ không có con đường nào khác dạy bạn phải sống như thế nào cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải bỗng nhiên muốn mình trở nên nổi bật hơn. Bạn tự tin với khả năng của bản thân nhưng hiếm khi có cơ hội được chú ý đặc biệt hơn. Hãy tìm hiểu những khác biệt của người thành công để tăng thêm kiến thức cho mình để tối ưu được khả năng của bản thân.

Có chuyện gì bạn nên nói thẳng ra, đừng mặc định người ấy là một chuyên gia đọc suy nghĩ người khác mà hãy mạnh dạn nói ra những suy nghĩ, mong muốn hay cảm xúc của mình. Có như vậy mới mong tìm thấy sự đồng điệu, thấu hiểu nhau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không nói ra nhưng hiện bạn đang mong muốn có được yêu thương, trìu mến và dỗ dành. Bạn đừng tỏ thái độ lạnh lùng quá vì có khi người khác muốn thể hiện sự quan tâm cũng cảm thấy ngại ngùng.

Nếu làm gì hãy cố gắng hành động ngay vì để muộn hơn một chút là bạn đã lười đi ít nhiều. Khoa học tâm lí đã giúp chúng ta trả lời những thắc mắc về sự trì hoãn và đem đến những niềm hy vọng mới để thực sự đánh bại được sự chậm trễ không cần thiết, thứ đang giết bạn từng ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ có xu hướng nhận khối lượng công việc nhiều hơn khả năng của mình. Dường như lòng tốt và sự cảm thông lúc này cũng bị đẩy lên thái quá, vì thế bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và nên biết nói "Không" khi cần.

Nếu bạn chỉ giành phần nói về mình, người ấy sẽ chẳng còn cơ hội để bày tỏ những tâm tư, những suy nghĩ, lo âu trong cuộc sống. Hãy hỗ trợ đối phương chia sẻ và bạn phải là một người lắng nghe hoàn hảo. Việc này rất quan trọng để tăng tính kết nối giữa hai người nhiều hơn nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cẩn thận, đừng để cho thói quen này ảnh hưởng tới sức khỏe của mình, làm gì cũng phải có thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Hôm nay bạn tràn ngập năng lương, luôn khao khát những bước đột phá mới, và không ngại bắt đầu những dự án mới để tạo ra những giá trị mới. Nhưng nếu bạn cứ liên tục theo đuổi những thứ mới mẻ chỉ vì đã hết hứng thú với những việc đang làm thì hoàn toàn không tốt.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có cảm giác bị bỏ rơi vì có những người từ chối đề nghị giúp đỡ của bạn, bạn cảm thấy bị tổn thương. Đừng nghĩ ngợi quá nhiều, có thể vì họ quá bận nên không thể dành thời gian cho bạn mà thôi.

Bạn nên cân nhắc hơn với tình cảm hiện tại. Tình yêu đã có dấu hiệu phai nhạt khi cả hai dường như không tìm được chủ đề nào để trò chuyện khi ở cùng nhau. Ngay cả khi bạn chủ động phá vỡ bầu không khí thì nỗ lực của bạn cũng không được đáp lại. Nếu tình trạng này kéo dài bạn nên dừng lại và tìm niềm vui mới cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang có dấu hiệu không tập trung, bạn đang hơi thờ ơ, bạn có xu hướng buông xuôi mọi việc. Có thể vì ngày nghỉ nên bạn muốn để cho tinh thần của mình hoàn toàn nghỉ ngơi.

Đúng là bạn không nên làm việc nhiều mà ít hiệu quả, vì thế, hãy cân bằng cuộc sống tốt hơn bằng cách điều độ thường có thời gian bên gia đình, giữ gìn sức khỏe và cân bằng những áp lực công việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một nhân viên chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Thực ra bạn sợ những rủi ro có thể đưa tới nhưng đừng ngại thử nghiệm điều mới vì biết đâu sẽ có cách để cải thiện hoàn toàn hiệu suất làm việc hiện tại của bạn.

Bạn có thể là một người rất giỏi chuyên môn trong lĩnh vực mình làm. Nhưng ngày nghỉ đừng quên dành chút thời gian để rèn luyện thêm các kỹ năng. Dù đang ở trong vai trò lãnh đạo, bạn vẫn cần phải liên tục mài giũa kĩ năng của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay khá nhanh nhạy, bạn biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, bạn học cách nhìn nhận bản chất của người khác hơn là vẻ ngoài của họ.

Chuyện tình cảm khó nói nhưng nếu là nữ giới, đừng bao giờ đem nhan sắc, thân thể mình ra để giữ chân đàn ông, làm vậy bạn sẽ chẳng bao giờ tìm được sự chân tình mà bạn muốn đâu đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay buồn phiền về chuyện tình cảm, nỗi buồn mang lại cho bạn sự bất an. Hãy hít thở thật sâu và để cho mọi chuyện qua đi, đi ngủ thật sớm và nhớ rằng tuần mới đang tới và bạn sẽ có khởi đầu mới.

Đừng để thời gian chết khiến cuộc đời bạn trở nên lãng phí, bạn phải dành thời gian mỗi ngày để mài giũa kỹ năng của mình, hoặc tham gia một khóa học, nhìn ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và xây dựng sự tự tin của bạn.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5/2018): Tuổi Dần cẩn thận tiền bạc, tuổi Mão kém may mắn

Tử vi tuần mới sẽ dự báo gì với 12 con giáp?

tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tuần mới (14/5 - 20/5) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã gặp may, Ma Kết tốn tiền

Một tuần mới lại bắt đầu, tuần này các cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn hay cần chú ý điều gì?

tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 5/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 5/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 2052018 cua 12 cung hoang dao Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

Hạ Vi