0938.189.222

RSS Facebook

Quá đau đớn nhìn anh đi lấy vợ

Chỉ sau 3 tuần anh đã tổ chức đám cưới với cô gái được ba mẹ giới thiệu và sắp đặt. Trước ngày vui, anh chỉ nhắn tin cho tôi với lời xin lỗi sau từng ấy thời gian bên nhau.

Tôi và anh đến với nhau thật tình cờ khi cả hai cùng học chung trường. Anh ấy cho tôi những ngày hạnh phúc và tình yêu đẹp mà bản thân chưa bao giờ có được. Tôi chia sẻ mọi vui buồn, những đau khổ và cả những điều thầm kín với anh ấy. Anh hiểu tôi rất nhiều sau những kỷ niệm đẹp, và có những phút giây thật hạnh phúc bên nhau. Tôi yêu anh bởi bản thân cảm nhận được từ anh có những điều mà chính mình đang cần sau nhiều năm làm bạn với nhau.

Anh hơn tôi 5 tuổi. Khi đến với nhau, tôi đã hiểu những khác biệt về tính cách cũng như công việc. Cả hai cũng thường xuyên xảy ra ghen tuông, giận hờn và những lần cãi nhau không có hồi kết. Kết quả là anh lại là người chủ động làm lành. Thế nhưng đó chỉ là quãng thời gian mới bên nhau. Dần dần cả hai yêu quý và trân trọng nhau, việc cãi vã giận hờn cũng chẳng xảy ra nữa.

Hàng ngày, anh đi làm việc còn tôi thì lo chuyện nhà. Tôi cũng tham gia công việc bán hàng online nên thu nhập cũng ổn định. Có thể nói, cuộc sống của chúng tôi như một cặp đôi thực sự, mọi thứ cứ êm đềm diễn ra. Những lúc rảnh, anh và tôi thường cùng nhau đi xem phim, đi ăn và hẹn hò. Những dịp nghỉ dài, hai đứa lại cùng nhau đi du lịch, đến những nơi mà tôi và anh cùng thích.

qua dau don nhin anh di lay vo
Hình minh họa

Mỗi khi bên anh, tôi cảm nhận được sự bình yên, cảm nhận được sự che chở. Chỉ là dòng tin nhắn, lời hỏi thăm mỗi ngày của anh dần dần trở thành động lực giúp tôi vượt qua những lúc khó khăn, giúp cho những ngày làm việc mệt mỏi của tôi trở nên vui vẻ không còn chán nản. Còn với anh ngày nào cũng là công việc và công việc. Nhiều khi nhìn anh trở về căn phòng trọ chung mà thấy sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt. Lúc đó tôi lại bên anh, bóp vai, hỏi thăm và chăm sóc anh. Tôi cứ kể chuyện vui không ngừng khiến anh cũng thế mà quên đi mệt mỏi.

Tình yêu của tôi dành cho anh chân thành và đơn giản lắm. Tôi yêu anh nên bản thân cũng đã thay đổi rất nhiều. Nhưng càng yêu anh nhiều bao nhiều thì tôi lại càng lo sợ sẽ mất anh bấy nhiêu. Tôi luôn có cảm giác bất an, rất sợ một ngày nào đó trong sự bình yên của hai đứa, anh và tôi từ từ trở thành người xa lạ luôn, rồi 2 đứa sẽ cách xa. Dĩ nhiên, tôi chưa bao giờ dám nói với anh về suy nghĩ này.

Và điều bất an ấy cũng đã tới, nó dã chấm dứt chuyện tình hơn 2 năm của tôi và anh. Đó là ngày tôi cảm thấy mệt mỏi nhất. Ba mẹ anh đã tới phòng trọ của hai đứa và yêu cầu anh chấm dứt qua lại với tôi. Anh không thể làm gì khác trước sức ép của ba mẹ mình. Anh nói, mẹ anh đang mắc bệnh tim. Anh không muốn vì mình mà mẹ xảy ra vấn đề gì.

Lúc đầu anh nhắn tin động viên tôi thường xuyên, nhưng rồi cứ thưa dần, thưa dần. Vậy mà chỉ sau 3 tuần anh đã tổ chức đám cưới với cô gái được ba mẹ giới thiệu và sắp đặt. Trước ngày vui, anh chỉ nhắn tin cho tôi với những lời xin lỗi sau từng ấy thời gian bên nhau.

Tôi đau đớn mà không biết phải làm gì ngoài việc chọn rời xa thành phố này, rời xa anh, để mong tìm được những niềm vui có thể lấp đầy chỗ trống mà anh để lại.

qua dau don nhin anh di lay vo Bộ ảnh kỷ yếu đám cưới đồng tính gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, hình ảnh về đám cưới của hai chàng trai trên bãi biển cùng nhóm bạn đã trở thành tâm điểm chú ý của ...

qua dau don nhin anh di lay vo 9X với hành trình chuyển giới đầy đau đớn để được sống thật với chính mình

Sinh ra trong hình hài con trai, Ngọc Anh luôn khát khao được sống với giới tính thật của mình. Sợ bố mẹ buồn nên ...

qua dau don nhin anh di lay vo Tôi dành tất cả để yêu anh rồi nhận lấy nỗi đau cho mình

Tôi yêu anh rất nhiều! Nhưng những lời nói ngày hôm ấy của vợ anh, và tiếng của con nhỏ vẫn cứ mãi hiện hữu ...

qua dau don nhin anh di lay vo Đăng bài ngồi rửa bát 5 tiếng khi ra mắt nhà bạn gái, anh chàng bất ngờ tìm được người đàn ông của đời mình

Câu chuyện của anh chàng dưới đây khiến hội chị em vừa tiếc ngẩn ngơ vừa phát cuồng bởi sự "đẹp cả đôi" của họ.

Hoàng An