0938.189.222

RSS Facebook

Hector Moreno: Chìa khóa thành công của đội tuyển Mexico ở World Cup là...

Trong buổi phỏng vấn với FIFA, trung vệ Hector Moreno của Mexico đã chia sẻ về 4 vấn đề mà đội cần giải quyết để hướng tới một kỳ World Cup thành công tại Nga.
hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la SỐC: Chung kết World Cup 1998 đã được dàn xếp
hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la NÓNG: Việt Nam đã có bản quyền World Cup 2018?
hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la Gạt hàng loạt hảo thủ, Deschamps đang chơi canh bạc với danh tiếng của mình
hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la Gareth Southgate: 'Cả thế giới sẽ sốc vì những cầu thủ trẻ của tôi'

Rơi vào bảng đấu bị đánh giá là khó khăn với sự hiện diện của ĐKVĐ Đức, Thụy Điển và Hàn Quốc, cầu thủ người Mexico khẳng định, muốn đi xa, đội bóng phải giải quyết ngay 4 vấn đề quan trọng nhất dưới đây.

Mục tiêu

"Thành thật mà nói, mục tiêu số 1 của tôi là vô địch thế giới. Bất kì cầu thủ nào được hỏi cũng sẽ trả lời như vậy thôi. Tôi biết các đồng đội của mình cũng nghĩ vậy và chúng tôi tới Nga để chiến thắng.

hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la
Mexico đang có trong tay một đội hình chất lượng

"Rõ ràng, có nhiều yếu tố quyết định khả năng đạt được mục tiêu đó như may mắn, trọng tài, đối thủ. Thành công, đối với tôi, là có thể trở về nhà trong sự tự hào. Tôi không biết kết quả cuối cùng thế nào, nhưng tôi vẫn sẽ hạnh phúc khi được cống hiến tất cả cho đất nước."

Sự chuẩn bị

"Kể từ khi Juan Carlos Osorio dẫn dắt đội bóng, chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Ông ấy không chỉ dạy chúng tôi phải làm gì, mà còn cho chúng tôi công cụ để hoàn thiện mình. Ông ấy đang làm mọi thứ có thể để giúp chúng tôi.

"Khi bạn ra thế giới thi đấu, bạn cần có một kế hoạch rõ ràng trong đầu. Đôi khi, nó có hiệu quả ngay, nhưng trong một số thời điểm, chúng tôi sẽ mất vài trận đầu để khởi động. Đó là tất cả trong quá trình rèn luyện của cả đội. Bạn vẫn phải tiếp tục.

"Chúng tôi đang có những sự hỗ trợ tốt nhất ở World Cup lần này. Một bác sĩ tâm lý và vật lý trị liệu mới. Đó chỉ là điều nhỏ, sự khác biệt nhỏ và chẳng thể đảm bảo Mexico sẽ vô địch thế giới, nhưng họ sẽ giúp đội đến gần hơn với mục tiêu đó."

Người hâm mộ

"Cổ động viên Mexico rất nhiệt tình và người dân cũng quan tâm đến đội tuyển quốc gia. Chúng tôi biết và hiểu điều đó. Trên đường phố và các phương tiện truyền thông, họ gửi đến chúng tôi những lời chúc và sự ủng hộ tuyệt vời cho World Cup tới.

hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la
Sự cuồng nhiệt từ quê nhà luôn là động lực cho Mexico chiến đấu

"Tất nhiên, không phải ai lúc nào cũng hài lòng, bạn cần học cách đón nhận và vượt qua nó. Những lời chỉ trích đó là vì muốn tốt cho chúng tôi.

"Chúng tôi cũng muốn làm họ vui, có thể không quá liên quan tới bóng đá, mà vì những điều phải đối mặt ở Mexico. Đó chỉ là điều nhỏ nhưng nó quan trọng, cho người hâm mộ và gia đình chúng tôi."

Sự đoàn kết

"Tôi biết hầu hết các đồng đội từ khi còn rất trẻ và điều đó thực sự quan trọng. Bộ khung của đội hình 2014 vẫn ở đây, nhưng chúng tôi đã có thêm 4 năm kinh nghiệm và chừng đó là đủ để trưởng thành cả ở mức độ cá nhân lẫn tập thể.

"Tôi đã có một gia đình ổn định và điều đó giúp tôi tập trung vào thi đấu tốt hơn. Hầu hết cả đội đều vậy. Thật may, chúng tôi có sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

"Mexico đã trải qua đủ những điều có thể trong vài năm qua và tất cả đều giúp chúng tôi trưởng thành, học hỏi cùng nhau như một đội. Chúng tôi đang đoàn kết hơn bao giờ hết và có một đội hình tuyệt vời ở đây. Sẽ chẳng có gì có thể gây khó dễ ở Nga cả."

hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la Siêu máy tính gây sốc khi dự đoán kết quả World Cup 2018

Mới đây, Siêu máy tính đã đưa ra dự đoán về kỳ World Cup tới đây ở Nga. Đáng nói, có không ít kết quả ...

hector moreno chia khoa thanh cong cua doi tuyen mexico o world cup la ĐT Pháp dự World Cup 2018: Martial, Lacazette và Payet ở nhà

Chưa đến hạn chót 4/6, song đội tuyển Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ đến Nga dự World Cup 2018. Trong đó, ...

Linh Đình